Địa chỉ mua bàn học chống gù chống cận của BSUC

Hiện nay các căn bệnh học đường như gù lưng, cong vẹo cột sống, cận thị thực sự là nỗi trăn trở của cả xã hội Việt Nam. Với sứ mệnh Chắp Cánh Thế Hệ Tương Lai, bàn học chống gù chống cận của BSUC chính là GIẢI PHÁP hữu hiệu SỐ 1, là sự lựa chọn tối ưu và lý tưởng của các bậc phụ huynh dành cho con trẻ của mình.

Mẫu bàn học trẻ em thông minh, chống gù chống cận của BSUC

Ưu điểm của bàn học chống gù chống cận của BSUC

Bàn học BSUC có thể điều chỉnh góc nghiêng, chiều cao

Bàn học thông minh có thể điều chỉnh khoa học, điều chỉnh nâng hạ tựa lưng hay điều chỉnh chiều cao của bàn giúp cho sản phẩm phù hợp với nhiều độ tuổi khác nhau của bé, giúp bé yêu của bạn ngồi học đúng tư thế. Bên cạnh đó với thiết kế khoa học có thể nghiêng mặt bàn từ 0 cho đến 45 độ giúp cho bé dễ dàng đọc sách, viết bài hay những khi cần phải vẽ đều rất tiện lợi.

Bàn học cho bé có giá sách

Với thiết kế xoay quanh những quan tâm của các bậc phụ huynh về sự tiện lợi cho việc sắp xếp dụng cụ học tập, sách vở thì BSUC đã thiết kế mẫu bàn học tuân thủ đúng kích thước bàn học sinh có giá sách theo chuẩn Bộ Y Tế, hơn nữa lại có giá sách đẹp, vuông vức, dễ lắp đặt. Đáp ứng tất cả nhu cầu về đồ dùng học tập của bé.

Bàn học BSUC hỗ trợ chống gù chống cận

Việc bàn học trẻ em thông minh có thể thay đổi chiều nghiêng của mặt bàn hay là việc có thể thay đổi chiều cao một chiếc ghế ngồi học tập đúng tư thế từ BSUC sẽ giúp bé giảm đi một phần nguy cơ bị gù bị cận.

Thẩm mỹ trong vấn đề thiết kế sản phẩm

Bàn học đẹp là ý kiến đánh giá của đại đa số khách hàng dành cho các mẫu bàn học cho bé của BSUC. Thẩm mỹ là điều mà BSUC luôn luôn đính kèm vào yếu tố trong công tác nghiên cứu của mình, đặc biệt hơn nữa đối với việc nghiên cứu và phát triển các sản phẩm dành cho bé yêu của bạn.

Mẫu bàn học trẻ em thông minh, chống gù chống cận của BSUC

 

Mua bàn học chống gù chống cận của BSUC ở đâu?

Với gần 30 showroom và đại lý chính thức hiện nay BSUC tự hào phân phối dòng sản phẩm bàn học thông minh cao cấp cho quý khách hàng

Các showroom của BSUC được phân phối rộng khắp cả nước như Hà Nội, Hồ Chí Minh, Ninh Bình, Nam Định, Hưng Yên, Hải Phòng… 

– Showroom BSUC TP Hưng Yên – Quốc Lộ 39A, Liên Phương, TP Hưng Yên

– Showroom BSUC Nam Định – Số 301 Giải Phóng, Trường Thi, TP. Nam Định

– Showroom BSUC Thái Nguyên – Tổ 18 Phường Quang Trung, TP. Thái Nguyên

– Showroom BSUC TP Hải Dương – Số 286 Nguyễn Lương Bằng, Phường Thanh Bình, TP Hải Dương.

– Showroom BSUC Bắc Ninh – Số 198-200 Ngô Gia Tự, Suối Hoa, TP Bắc Ninh

– Showroom BSUC Long Biên – Số 618 Ngọc Lâm – Long Biên – Hà Nội

Showroom BSUC Quận 10 – 339 Ngô Gia Tự, Phường 3, Quận 10, TP. HCM

– Showroom BSUC Nghệ An – Số 2 Ngô Gia Tự, Thành phố Vinh

– Showroom BSUC Tuyên Quang – Nhà Sách Vui Vẻ – PG 1.08 Vincom Tuyên Quang

Bên cạnh các cở sở kể trên BSUC vẫn còn rất nhiều những showroom khác nữa, quý khách hàng có thể tìm kiếm tại đây

Nếu các bậc phụ huynh ở các địa điểm trên có thể ghé thăm trực tiếp showroom của BSUC để xem sản phẩm trực tiếp và có thể tự mình chở sản phẩm về nhà, còn không BSUC có thể giao hàng và lắp đặt tại nhà cho quý khách. Bàn học thông minh BSUC được đóng gói khoa học, kích thước được lấp đầy trong thùng carton, dễ dàng lắp đặt để thuận tiện trong công tác vận chuyển.

Quý khách hàng có nhu cầu mua bàn học thông minh chất lượng, chính hãng, uy tín hãy liên hệ với chúng tôi để nhận báo giá và tư vấn tận tình nhất.

Bạn có thích bài viết này không?
Hãy để lại bình luận. Phản hồi của các bạn sẽ giúp chúng tôi cải tiến

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *