BSUC VINH DỰ THAM GIA TRIỂN LÃM QUỐC TẾ VIETBUILD

Triển lãm quốc tế VIETBUILD là một sự kiện đầy ấn tượng được mong đợi nhất năm, quy tụ rất nhiều các “ông lớn” thuộc đa dạng ngành nghề như bất động sản, vật liệu xây dựng & nội thất tại Việt Nam.

Triển lãm được tổ chức thường niên chia thành nhiều đợt tại các thành phố lớn trên cả nước như Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Cần Thơ,… Triển lãm quốc tế VIETBUILD có quy mô rất lớn, trong đó hội tụ đầy đủ các dịch vụ, sản phẩm mới & công nghệ tiên tiến nhất của ngành xây dựng, nội thất, bất động sản,… Đây là dịp các doanh nghiệp sẽ được gặp gỡ, giao lưu và giới thiệu sản phẩm mới với đông đảo khách hàng trong và ngoài nước.

Được may mắn lọt vào top 100 thương hiệu vàng chất lượng quốc tế tại Việt Nam, thương hiệu bàn học thông minh BSUC vinh dự được mời tham gia triển lãm quốc tế VIETBUILD 2022 khu vực TP Hồ Chí Minh tại địa điểm nhà thi đấu thể dục thể thao Phú Thọ, 01 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 14/4 – 18/4 – 2022.

Đến với triển lãm lần này, BSUC mang đến các sản phẩm chính hãng, độc quyền, hiện đại bậc nhất bao gồm: “bàn – ghế học thông minh chống gù, chống cận, balo chống gù, robot học tiếng Anh thông minh. Trong đó bàn ghế học thông minh là tâm điểm nhất ” với những mẫu mã đa dạng, chất lượng tuyệt hảo với giá cả cạnh tranh nhất thị trường.

Đây cũng chính là dịp để BSUC có thể giúp khách hàng biết đến thương hiệu và chất lượng mà chúng tôi mang tới. BSUC – Xứng đáng với thương hiệu số 1 về bàn học thông minh.

Tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực phát triển các sản phẩm bàn học thông minh dành cho trẻ em, BSUC nỗ lực không ngừng nghỉ để lan tỏa những giá trị tốt đẹp nhất cho cộng đồng, phát triển với sứ mệnh kiến tạo không gian học tập & các tiện ích cuộc sống hoàn hảo nhất cho trẻ em Việt.

BSUC cam kết đồng hành cùng các quý phụ huynh, các gia đình và toàn xã hội đẩy lùi các căn bệnh học đường nguy hiểm mang tên: “gù lưng, cận thị, cong vẹo cột sống”.

Chúng tôi hy vọng sẽ gặp lại tất cả Quý đối tác và Quý khách hàng tại triển lãm. Sự hiện diện của Quý khách là sự thành công rất lớn và ý nghĩa với chúng tôi.

BSUC VINH DỰ THAM GIA TRIỂN LÃM QUỐC TẾ VIETBUILD

 

BSUC VINH DỰ THAM GIA TRIỂN LÃM QUỐC TẾ VIETBUILD

 

BSUC VINH DỰ THAM GIA TRIỂN LÃM QUỐC TẾ VIETBUILD

 

BSUC VINH DỰ THAM GIA TRIỂN LÃM QUỐC TẾ VIETBUILD

 

BSUC VINH DỰ THAM GIA TRIỂN LÃM QUỐC TẾ VIETBUILD

Bạn có thích bài viết này không?
Hãy để lại bình luận. Phản hồi của các bạn sẽ giúp chúng tôi cải tiến

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *