Mua bàn học thông minh cho học sinh cấp 2

Xã hội Việt Nam cũng như toàn thế giới hiện nay ngày càng phát triển, đi kèm theo đó là hàng loạt những hệ lụy về sức khỏe. Sức khỏe của chính bản thân mình và con cái trở thành mối quan tâm cực lớn của các bậc làm ba mẹ. Để bảo vệ sức khỏe cho các em học sinh – những mầm non tương lai của đất nước, bàn học thông minh chống gù chống cận đã được ra đời nhằm giúp học sinh từ cấp 1 tới trưởng thành sẽ có tư thế ngồi đúng chuẩn. Đấng sinh thành ai cũng muốn mang đến những điều tốt đẹp nhất cho con, bảo vệ con thật . Nhưng có khá nhiều bậc phụ huynh vẫn chưa biết cách chọn bàn học thông minh cho học sinh cấp 2 sao cho phù hợp nhất. Vậy BSUC mời bạn đọc bài viết dưới dây để biết cách chọn nhé!

Bàn học thông minh là gì?

Đây là sản phẩm bàn học được sản xuất dựa trên những số liệu khoa học về y tế trên toàn thế giới. Bàn ghế học thông minh có thể giúp người ngồi điều chỉnh dễ dàng chiều cao và độ nghiêng mặt  để có tư thế ngồi đúng: Thẳng lưng, khoảng cách tới mặt bàn phù hợp,…

Bàn học thông minh chống gù chống cận
Bàn học thông minh chống gù chống cận

Ưu và nhược điểm của bàn học thông minh chống gù chống cận 

1.Ưu điểm

Bàn học thông minh cho học sinh cấp 2 có những ưu điểm vượt trội hoàn toàn so với những dòng sản phẩm bàn học thông thường khác trên thị trường hiện nay, mời bạn theo dõi thông tin dưới đây nhé:

–  Bàn học có thiết kế linh hoạt: Bàn học thông minh có tay quay nâng hạ, có thể nâng hạ chiều cao của bàn và nghiêng hạ được mặt bàn giúp phù hơp với từng hoạt động khác nhau của các bạn học sinh cấp 2 như: vẽ tranh, viết bài, chơi trò chơi của các bé.

–  Bàn học tích hợp nhiều tiện ích khoa học: Bàn ghế thông minh được tích hợp nhiều tiện ích hiện đại, khoa học như: Giá sách diện tích lớn, thanh chặn sách giúp cố định sách hoặc làm thước kẻ, bánh xe ẩn ở dưới chân bàn giúp bố mẹ hoặc các em tự di chuyển dễ dàng mà không tốn nhiều công sức. Với chân của ghế thông minh chống gù được trang bị bánh xe khóa trọng  lực (từ 15kg ngồi lên ghế thì ghế sẽ không di chuyển) giúp cố định tư thế ngồi cho học sinh từ đó tăng khả năng tập trung học tập

–  Màu sắc thu hút: Những sản phẩm bàn học thông minh cho học sinh cấp 2 được thiết kế với nhiều màu sắc bắt mắt như: Xanh, hồng, ghi,…phù hợp với cả giới tính nam và nữ.

–  Cải thiện tư thế ngồi: Tư thế ngồi sai dẫn tới những bệnh lí cực nghiêm trọng liên quan tới xương cột sống và để lại hậu quả nghiêm trọng sau này như: cong vẹo cột sống, gù lưng. Bàn học thông minh giúp những bạn học sinh đảm bảo được sức khỏe và tăng khả năng học tập.

–  Giữ tập chung: Khi học bài, việc bàn hoặc ghế ngồi học không được cố định sẽ làm cho các em mất tập trung, tạo cảm giác khó chịu giảm khả năng học tập

–  Tạo tính độc lập cho học sinh: Việc các em có một không gian riêng tư của mình để học tập và giải trí. Các bạn học sinh sẽ tự ý thức được mình cần học bài.

–  Độc lực thúc đẩy khả năng học tập: Việc có một chiếc bàn học hiện đại, hợp sở thích sẽ giúp những bạn học sinh có hứng thú với việc học hơn rất nhiều từ đó nâng cao hiệu quả.

Ưu điểm của bàn học thông minh
Ưu điểm của bàn học thông minh

=>>Tham khảo: Bàn học chống gù

2.Nhược điểm

Có lẽ giá thành của sản phẩm là lỗi đắn đo lớn nhất của những bậc cha mẹ khi đưa ra quyết định mua hàng. Thu nhập của đại đa số những gia đình tại Việt Nam tính tới nay còn thấp ở những vùng nông thôn. Thu nhập bình quân đầu người/tháng tại Việt Nam trong năm 2021 (theo giá hiện hành) đạt  có 4,2 triệu đồng. Quyết định bỏ ra một số tiền khá lớn để mua bàn học cho con cũng khiến không ít ông bố bà mẹ đắn đo suy nghĩ. Nhưng so với việc một vài năm lại phải đổi bàn học cho con để có tư thế ngồi chuẩn thì việc mua và sử dụng bàn học thông minh vừa giúp bảo vệ sức khỏe vừa có tuổi thọ cao lên tới 15 năm thì tính ra giá thành cũng không hề cao đâu bạn nhé!

Mua bàn học thông minh cho học sinh cấp 2 ở đâu uy tín

Thương hiệu bàn học thông minh BSUC đã và đang nhận được nhiều sự đón nhận từ các bậc phụ huynh toàn Việt Nam nhờ chất lượng tốt và chế độ bảo hành bảo dưỡng uy tín.

Ưu điểm của bàn học thông minh chống gù chống cận BSUC

Bàn học được làm những vật liệu cực kì cao cấp. Bàn được làm từ vật liệu gỗ công nghiệp cao cấp nhập khẩu trực tiếp tại Mĩ. Mặt bàn được cấu tạo từ 3 lớp: 2 lớp gỗ cấu tạo phức hợp rất chắc chắn và phủ bên ngoài một lớp Formica giúp chống lửa, chống nước, chống xước, chống lóa, dễ dàng lau và xóa giúp bé tha hồ viết vẽ mà không sợ bẩn. Bề mặt bàn có cấu tạo từ những vân nhỏ li ti giúp tán xạ ánh sáng rất hiệu quả, giúp chống lóa  bảo vệ mắt cho bé. Hệ thống chân bàn chắc chắn, được làm từ thép không gỉ cao cấp, gia công trực tiếp tại BaoSteel (Thương hiệu nổi tiếng tại Trung Quốc).

công dụng chống phản quang ánh sáng, giúp bé ngồi học không bị loá mắt, giảm tối đa khả năng bị cận thị.
Mặt bàn chống phản quang ánh sáng, giúp bé ngồi học không bị loá mắt, giảm tối đa khả năng bị cận thị.

Bàn có giá sách nâng hạ tùy chỉnh theo ý các em học sinh, có kệ đặt Ipad thuận tiện giúp các em học online và giải trí. Trên bàn có thời khóa biểu và ghi chú để các em có thể note lại những điều mình cần lưu ý.

=>> Xem thêm: Ưu đãi khi mua bàn học thông minh BSUC xuân Quý Mão 2023

Mua bàn học thông minh BSUC ở đâu?

Với việc sở hữu hơn 20 showroom, đại lý bán hàng trên toàn Việt Nam, các bạn có thể đến bất cứ địa chỉ nào để thăm quan và trải nghiệm sản phẩm. Trong lĩnh vực nội thất thông minh cho trẻ em, BSUC tự hào khi được coi là thương hiệu số 1 Việt Nam. Bạn có thể tham khảo thông tin sản phẩm và đặt hàng tại website: https://banhocthongminhbsuc.com/

BSUC cam kết mang đến sản phẩm Chất lương - An toàn - Hiện đại
BSUC cam kết mang đến sản phẩm Chất lương – An toàn – Hiện đại
Bạn có thích bài viết này không?
Hãy để lại bình luận. Phản hồi của các bạn sẽ giúp chúng tôi cải tiến

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *